19 ส.ค. 2552

อย่าเพิ่งตัดสินใจทำ MLM ถ้ายังไม่ได้อ่านประกาศนี้!


ผมลาออกจากบริษัทที่ทำงานประจำ และมาทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง

จนครั้งสุดท้าย เก็บเงินไม่ได้เกือบ 3 แสนบาท...ครอบครัวผมลำบากจากภาระหนี้สินอย่างมาก

ผมเริ่มทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรม นายเวรเผื่อผลบุญจะนำพาให้เราพ้นจากความทุกข์ในยามนี้

เริ่มมองธุรกิจเครือข่าย...ทางอินเตอร์เน็ต...ซึ่งมีมากมาย

เพียงหวังมีรายได้ ค่าคอมมิชชั่น...มาใช้จ่ายบ้าง...



แล้ววันหนึ่ง ก็ไปเจอบทความ ของ คุณ บำรุง บำรุงคีรี

(ขออนุญาติเอ่ยนาม) เขียนไว้ดังนี้ครับ





ใช่คุณหรือเปล่า ที่ยังคงเสียเงินซื้อรายชื่อผู้มุ่งหวัง

ใช้คุณหรือเปล่า ที่ยังคงนั่งลิสต์รายชื่อเพื่อน ญาติ พี่น้อง คนรู้จัก

ใช่คุณหรือเปล่า ที่ยังถูกปฏิเสธจากการโทรศัพท์ไปชวนเพื่อน ญาติ พี่น้อง หรือคนรู้จักให้เข้าร่วมธุรกิจกับคุณ

ใช่คุณหรือเปล่า ที่ยังต้องเข้าฟังสัมมนาตามโรงแรม ประชุมตามสถานที่ต่างๆ


ถามผมว่า วิธีการเหล่านั้นเวิร์คไหม เวิร์คครับ แต่เวิร์คเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ไม่ใช่ตอนนี้
ถ้าาคุณยังใช้วิธีการดังกล่าวอยู่ คุณจะล้มเหลวในธุรกิจนี้ภายใน 1-2 เดือนแน่นอนครับ
เพราะว่าวิธีดังกล่าว จะผลักทุกคน ที่อยู่รอบข้างตัว ออกจากชีวิตคุณ



เนื่องจากว่ามนุษย์เราไม่ชอบการถูกเสนอให้ซื้อของ
เราชอบที่จะซื้อเองมากกว่า


คุณลองจินตนาการดูนะครับว่าถ้าคุณมีเงิน 1 ล้านบาท คุณจะทำอะไรกับมันบ้าง
คำตอบก็คงหนีไม่พ้น ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ซื้อรถ ทำบุญ ให้พ่อแม่ ฯลฯ





ดังนั้นถ้าเราจะทำธุรกิจเครือข่ายให้สำเร็จ เราต้องหลีกเลี่ยงวิธีการแบบเดิมๆ ครับ
ผมมี 3 วิธีที่จะช่วยนักธุรกิจเครือข่ายทุกท่านได้
โดยให้ทุกท่านพิจารณา 3 วิธีนี้ว่าในธุรกิจที่เราจะเข้าไปทำนั้นมีให้หรือไม่ ถ้ามีค่อยเข้าร่วมธุรกิจนั้น
แต่ถ้าไม่มี หลีกเลี่ยงดีกว่าครับ เพราะคุณล้มเหลวตังแต่ยังไม่เริ่มต้นเลยครับ



3 วิธีที่จะช่วยคุณให้ประสบความสำเร็จ มีดังนี้

1. ระบบการสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง

2. ระบบการติดตามผลอัตโนมัติ

3. ระบบการสปอนเซอร์คนหลังสร้างความสัมพันธ์แล้ว



พิจารณาให้ดีก่อนเข้าร่วมธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจออนไลน์ MLMนะครับ





หลังจากนั้น ผมก็ติดตามบทความของคุณบำรุง มาตลอด จนลองสมัครเป็นสมาชิก

(ความจริงน่าจะเรียกว่า แฟนคลับ)

เข้าร่วมประชุม อ่านบทความ

ดู VIDEO หัดเขียนข้อความ โพสประกาศ แล้วก็ได้เห็นความแตกต่าง



ของระบบขายตรงในยุคอินเตอร์เน็ตที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน



ผมอยากให้คนไทย ได้เรียนรู้ระบบการทำงานอย่างนี้เยอะๆครับ



รับข้อมูลเพิ่มเติมฟรี ที่นี่ครับ



http://anattara.com/?id=728





จากใจ

อดิสัย คล้ายสุวรรณ

089-770- 4539

30 กรกฎาคม 2552



ขอขอบคุณ

คุณบำรุง บำรุงคีรี ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจออนไลน์ นักธุรกิจเครือข่าย ของประเทศไทย

1 ความคิดเห็น:

smarthomebiz กล่าวว่า...

ด้วยความยินดีครับและขอบคุณเช่นกันครับ

บำรุง บำรุงคีรี