21 ก.ย. 2552

MLM...ที่หาดจอมเทียน พัทยา

คุณผู้อ่านคงสงสัยว่า MLM มาเกี่ยวข้องอะไรกับ...หาดจอมเทียน


งานก่อสร้าง ของผมติดปัญหาเรื่องวัสดุไม่เข้าหน่วยงาน จึงสั่งให้คนงานหยุดวันหนึ่ง และผมต้องไปรับคนงานที่พัทยา จึงถือโอกาสพักผ่อนที่หาดจอมเทียนหนึ่งคืน โดยเข้าพักที่โรงแรมระดับ 4 ดาว ซึ่งลดราคาจากภาวะความวุ่นวายทางการเมืองในประเทศ ทำให้นักท่องเที่ยวบางตาลงอย่างมาก
                                     





ผมหาที่ริมชายหาดได้ที่หนึ่ง ก็สั่งอาหารและเครื่องดื่มมาทานกับภรรยาสองคน ขณะที่เพลิดเพลินกับบรรยากาศและอาหาร ก็มี ผู้มุ่งหวังโทรเข้ามาพูดคุย สอบถามปัญหาต่างๆ ซึ่งผมก็ได้แนะนำไปเท่าที่จะช่วยเหลือได้



อ่านถึงตอนนี้ คุณผู้อ่านรู้สึกเหมือนผมไหม ! เทคโนโลยีช่วยนำพาความสะดวกสบาย และ รายได้มาให้เรา แม้ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็ตาม มันทำงานให้เราตลอด 24 ช.ม. ไม่หยุดพักเลย มีอีเมล์จากผู้มุ่งหวังและโทรศัพท์เข้ามาหาผมทุกวัน ทั้งๆที่เราหยุดพักผ่อนก็ตาม ผมรู้ถึงพลังของเทคโนโลยีตัวนี้ในทันที



         ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ของผม จะมี ระบบช่วยสร้างความสัมพันธ์กับผู้มุ่งหวังตลอดเวลา ไม่ใช่รับ แต่อีเมล์จากผู้มุ่งหวัง แล้วนำไปเก็บไว้เป็นข้อมูลทางสถิติอย่างเดียว ระบบสร้างความสัมพันธ์นี้ จะทำให้เรากับผู้มุ่งหวังใกล้ชิดสนิทกัน เหมือนญาติคนหนึ่ง ดังนั้นเวลาที่เราคุยกับผู้มุ่งหวังจึงรู้สึกได้ถึงความไว้วางใจจากเขาเหล่านั้น ในการที่จะเข้าร่วมธุรกิจด้วยกัน




ท่านคิดเหมือนอย่างที่ผมคิดไหมว่า การมีธุรกิจออนไลน์ที่มีระบบการตลาดที่ดี และ มีระบบสร้างความสัมพันธ์กับผู้มุ่งหวัง ทำให้ประดุจว่า เรามีเครื่องมืออันทรงประสิทธิภาพอยู่ในมือ


เหลืออยู่อีกอย่างเดียวที่เครื่องมือช่วยไม่ได้


คือ

การสร้างตัวเอง

เป็น MLM Expert






ร่วมงานกับระบบมหัศจรรย์นี้ที่



ไม่มีความคิดเห็น: